ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน บทที่ 3485 #เย่เฉิน

 บทที่ 3485

เฮเลน่าพยักหน้าเบา ๆ และพูดเบา ๆ "ฉันได้ยิน Ye Feng พูดถึงเรื่องนี้ เขาโกรธทุกครั้งที่เขาพูดถึงเรื่องนี้ ... "


“ใช่…” เย่เฉินยิ้มเบา ๆ “เขาคงจะโกรธมาก ไม่อย่างนั้นเขาคงไม่เป็นศัตรูกับฉัน”

เฮเลนามองไปที่เย่เฉินและถามว่า "คุณเย่ คุณโน้มน้าวตัวเองให้รับของขวัญเหล่านี้จากตระกูลเย่ได้อย่างไร"


เย่เฉินหัวเราะเยาะตัวเอง: “ตอนนั้นฉันหมดเงินแล้ว พระผู้ช่วยให้รอดกำลังรอเงินเพื่อรักษาโรค ภรรยาของฉันถูกคนอื่นขายหน้าอับอาย แม้ว่าฉันจะมีความทะเยอทะยานของเด็กยากจน แต่ความจริงกลับไม่มี ยอมให้ฉันปฏิเสธ”


หลังจากพูดจบ เย่เฉินก็ถอนหายใจและพูดด้วยอารมณ์: “ฉันคิดว่า ต่อให้ไม่ใช่เพื่อตัวเอง ต่อให้เป็นผู้ช่วยให้รอดและภรรยา ฉันก็จะรับของขวัญจากตระกูลเย่ด้วย ดังนั้นฉันจึงยึดบ้าน กลุ่ม ใช้เงินสด 1 หมื่นล้านเหรียญของครอบครัวเย่เพื่อจ่ายค่ารักษาพยาบาลให้กับผู้ช่วยชีวิต จากนั้นทีละขั้นตอนจนถึงวันนี้ และฉันสามารถมีได้ในวันนี้ ต้องขอบคุณของขวัญจากครอบครัว Ye"


เฮเลนาพูดอย่างจริงจัง: “คุณเย่ ตระกูลเย่ให้เงินคุณเพียงกลุ่มเดียวและเงินสด 1 หมื่นล้าน แต่ความแข็งแกร่งในปัจจุบันของคุณอยู่ไกลเกินกว่าความสามารถของสินทรัพย์นี้ ดังนั้นฉันคิดว่าคุณมีครอบครัว Ye หรือไม่ คุณทำได้ สำเร็จด้วยของขวัญชิ้นนี้!"


“ไม่จำเป็นต้องเป็นความจริง” เย่เฉินส่ายหัวและพูดอย่างเคร่งขรึม: “เฮเลน่า โชคชะตาบางครั้งก็มีมนต์ขลังและละเอียดอ่อนมาก แม้ว่าฉันจะไม่เห็นว่าโชคชะตามีอยู่จริง แต่ฉันก็รู้สึกว่าชะตากรรมของทุกคนในโลกนี้ เชื่อมโยงกันอย่างแยกไม่ออก และเป็นสิ่งที่เรียกว่าเคลื่อนไหวไปทั้งตัว...”


หลังจากพูดจบ เย่เฉินก็พูดอีกครั้งว่า “คุณเคยคิดเรื่องนี้ไหม การตัดสินใจเล็กๆ น้อยๆ ที่คุณมักจะทำอาจเปลี่ยนตัวเองหรือชีวิตของคนอื่นได้อย่างละเอียด”


เฮเลน่าพูดอย่างเฉยเมย: "คุณเย่ ฉันไม่ค่อยรู้เรื่องโชคชะตาและพรหมลิขิตเท่าไหร่..."

เย่เฉินพูดอย่างใจเย็น: “ถ้าคุณเห็นคนข้ามถนนและถูกแท็กซี่ชนและเสียชีวิต คุณสามารถลองผลักวิถีชีวิตของคนที่ถูกตีจนตายและคนขับที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุไปข้างหน้าเป็นเวลาสิบวินาที สิบนาที สิบครั้ง ชั่วโมงหรือสิบวัน"


เฮเลนาถามอย่างงุนงง: "คุณเย่ การผลักดันวิถีแห่งชีวิตไปข้างหน้าหมายความว่าอย่างไร"

เย่เฉินพูดอย่างสงบ “มันเป็นสิ่งที่พวกเขาสองคนทำก่อนเกิดเหตุการณ์”


หลังจากหยุดไปชั่วครู่ เย่เฉินก็พูดอีกครั้ง: “เป็นไปได้ว่าสิบวินาทีก่อนเกิดอุบัติเหตุ คุณจะผ่านริมถนน คนขับรถถูกดึงดูดด้วยความงามของคุณ ดังนั้นเขาจึงฟุ้งซ่าน และนั่นเป็นสาเหตุของอุบัติเหตุ”


“ก็เป็นไปได้เช่นกันว่าเมื่อสิบนาทีที่แล้ว คุณนั่งแท็กซี่กับคนอื่น แล้วคนขับก็เลือกจอดรถตรงหน้าคุณ เพราะเขาเห็นว่าคุณสวยขึ้น และหลังจากที่คุณขึ้นรถแล้ว ให้เขาขับรถไปจนกว่า เหตุการณ์นั้นเกิดขึ้น ใกล้พื้นดิน นั่นเป็นสาเหตุที่เขาประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ครั้งนั้น”


"อาจเป็นไปได้ว่าเมื่อสิบชั่วโมงที่แล้วคุณอัปโหลดวิดีโอของคุณบนแพลตฟอร์มวิดีโอสั้น ๆ เพื่อนของคนเดินเท้าคนนี้เห็นและส่งต่อวิดีโอให้เขา อ่านแล้วเขาคิดว่าคุณสวยมาก เขาจึงคิดว่าฉันเป็น คิดถึงคุณตลอดเวลา แม้กระทั่งเวลาข้ามถนน เขาก็ยังคิดถึงวิดีโอสั้นๆ ของคุณ ซึ่งทำให้เขาเสียสมาธิและถูกรถชนตาย"


เมื่อพูดถึงเรื่องนี้ เย่เฉินยักไหล่แล้วพูดว่า “นี่คือชะตากรรมที่ฉันพูด แต่สถานการณ์จริงอาจซับซ้อนกว่าที่ฉันพูดมาก ตัวอย่างเช่น ถ้าฉันริบเงินของตระกูลเย่ในตอนนั้น ฉันจะไม่อาจจะ สามารถซื้อ BMW ให้ภรรยาได้ ถ้าฉันไม่ซื้อรถคันนั้น พ่อตาของฉันจะไม่รับรถคันนั้น ถ้าเขาไม่รับรถคันนั้น เขาจะไม่ซื้อ ให้ฉันเป็นของเขา คนขับ ขอผมขับเขาไปดูแจกันโบราณราคาแพงหน่อย...


เมื่อพูดถึงเรื่องนี้ เย่เฉินส่ายหัวและยิ้ม โดยธรรมชาติละเว้นเหตุการณ์ที่จะได้รับ "คัมภีร์สวรรค์ทั้งเก้าอันลึกซึ้ง" โดยบังเอิญใน Jiqingtang และกล่าวต่อ: "ถ้าไม่มีสิ่งนี้ คุณและฉันจะไม่มีทางแยกในชีวิตนี้ ให้ คนเดียวมันเป็นไปไม่ได้ที่จะนั่งรถคันเดียวกันในขณะนี้ "


ในความเห็นของเขา โชคชะตานั้นช่างวิเศษเหลือเกิน


ทุกอย่างมีผลกระทบต่อกันในความมืด และไม่มีใครรู้ว่าการตัดสินใจของพวกเขาจะส่งผลต่ออนาคตของพวกเขาอย่างไร


เฮเลน่าไม่เข้าใจความสัมพันธ์เบื้องหลังคำพูดของเย่เฉิน


เธอพูดอย่างเฉยเมย: "คุณเย่ ฉันไม่เข้าใจว่าทำไมคุณต้องเชื่อมโยงโชคชะตาของคุณกับรถ BMW หรือแม้แต่แจกันโบราณ..."


เย่เฉินยิ้มเล็กน้อยและพูดว่า “คุณแค่ต้องรู้ว่าถ้าเราไม่มีรถ BMW คันนั้น และถ้าเราไม่มีแจกันโบราณนั้น เราก็คงไม่รู้จักกันในชีวิตนี้”


เฮเลน่าสับสน แต่มองเย่เฉินอย่างเขินอายเล็กน้อย และรวบรวมความกล้าเพื่อถามเขา: "คุณเย่ การเปรียบเทียบทั้งสามอย่างของคุณทำให้เกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์เพราะรูปร่างหน้าตาของฉัน ..... คุณทำไหม คิดว่าฉันสวยจริงเหรอ?”


เย่เฉินไม่คิดอะไรมาก และกล่าวอย่างเป็นกันเองว่า “มันสวยงามมาก ไม่ว่าจากความงามของชาวตะวันตกหรือชาวตะวันออก เจ้าควรได้รับการพิจารณาว่างดงามมาก”


เฮเลน่าหันข้างและจ้องไปที่เย่เฉินอย่างใกล้ชิด ดวงตาโตของเธอโบกมือในตอนกลางคืน เธอรวบรวมความกล้าและถามเขาเบา ๆ “คุณเย่...ถ้า...คุณฉันคิดว่าฉันสวยจริง ๆ แล้ว ...คุณจะจูบฉันไหม?"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เย่เฉินตะลุยแดนมังกร 🐲 By Double Circle

  เย่เฉินตะลุยแดนมังกร 🐲 By Double Circle Litening in Youtube   บทที่ 4520     " ฉัน ?"   เย่เฉินยิ้มเล็กน้อย และพูดอย่างเฉยเมยขณะขับรถว่า “ฉันพูดแล้ว ฉันชื่อเย่เฉิน อายุยี่สิบแปดปี จากแผ่นดินใหญ่”   หลิวหม่านเซียง ถามว่า “คุณไม่ใช่ผู้ช่วยของบริษัทเดินเรือเย่ซู หรือถ้าคุณเป็นเพียงผู้ช่วยของบริษัทเดินเรือเย่ซู ทำไมวังว่านหลง ทั้งหมดจึงเป็นของคุณ"   เย่เฉินมองไปข้างหน้า เลี้ยวรถไปทางซ้าย และพูดอย่างเป็นกันเองว่า “วังว่านหลงไม่ได้สร้างขึ้นโดยฉัน และฉันไม่ได้ซื้อมันด้วยเงิน แต่ฉันใจดีกับวันโพจุน หัวหน้าห้องโถงของวังว่านหลง ดังนั้นเขา ปล่อยมันไปโดยสมัครใจ วังว่านหลง ทั้งหมดจงรักภักดีต่อฉัน” หลังจากพูดจบ เย่เฉินก็หยุด และพูดว่า “สำหรับผู้ช่วยของบริษัทเดินเรือเย่ซู ฉันแค่สร้างจี้ที่เป็นมิตร ครอบครัวของคุณก็ทำงานด้านขนส่งด้วย คุณน่าจะเคยได้ยินจากพ่อของคุณว่าบริษัทเดินเรือเย่ซู อยู่ในด้านนี้ ของการคุ้มกันติดอาวุธด้วยความร่วมมืออย่างใกล้ชิดของวังว่านหลง ดังนั้นความปลอดภัยในการขนส่งจึงเป็นที่แรกในโลก และนี่คือสิ่งที่ฉันจับคู่”   หลิวหม่านเซียง ถามอย่างลึกลับว่า “ว่านโพจุ
บทที่ 3494 คำพูดที่ไร้ความปรานีของ Wan Pojun ทำให้ Ye Tianxiao ตัวสั่นด้วยความตกใจ  เขาไม่ได้คาดหวังว่าวันโพจุนจะโหดร้ายจนไม่พูดอะไรสักคำ เขาต้องการทำให้ครอบครัวของเขาไม่อาจต้านทานได้ นอกจากนี้ เขายังไม่ต้องสงสัยเกี่ยวกับทัศนคติของ Wan Pojun ท้ายที่สุด คนๆ นี้ก็คือเจ้าแห่งวัง Wanlong ต่อหน้าชนเผ่ามากมายและตระกูล Ye เขาไม่เพียงแต่พูดคุยกันเท่านั้น ยิ่งไปกว่านั้น ข้อมูลประจำตัวและข้อมูลสมาชิกครอบครัวทั้งหมดของเขาถูกบันทึกไว้ในรายละเอียดลำดับวงศ์ตระกูลเย่อย่างละเอียด และเขาไม่สามารถหนีได้ เมื่อคิดถึงเรื่องนี้ เขาก็พูดขึ้นด้วยความหวาดกลัว “อาจารย์ปาน ฉันยินดีให้ความร่วมมือ! สละทรัพย์สินครึ่งหนึ่ง! โปรดเมตตาด้วย…”aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa บทที่ 3494 คำพูดที่ไร้ความปรานีของ Wan Pojun ทำให้ Ye Tianxiao ตัวสั่นด้วยความตกใจ  เขาไม่ได้คาดหวังว่าวันโพจุนจะโหดร้ายจนไม่พูดอะไรสักคำ เขาต้องการทำให้ครอบครัวของเขาไม่อาจต้านทานได้ นอกจากนี้ เขายังไม่ต้องสงสัยเกี่ยวกับทัศนคติของ Wan Pojun ท้ายที่สุด คนๆ นี้ก็คือเจ้าแห่งวัง Wanlong ต่อหน้าชนเผ่ามากมายและตระกูล Ye เขาไม่เพีย