ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

เย่เฉินตะลุยแดนมังกร 🐲 By Double Circle

 

เย่เฉินตะลุยแดนมังกร 🐲 By Double Circle





Litening in Youtube

 



บทที่ 4520

  

"ฉัน?"


 
เย่เฉินยิ้มเล็กน้อย และพูดอย่างเฉยเมยขณะขับรถว่า “ฉันพูดแล้ว ฉันชื่อเย่เฉิน อายุยี่สิบแปดปี จากแผ่นดินใหญ่”


 
หลิวหม่านเซียง ถามว่า “คุณไม่ใช่ผู้ช่วยของบริษัทเดินเรือเย่ซู หรือถ้าคุณเป็นเพียงผู้ช่วยของบริษัทเดินเรือเย่ซู ทำไมวังว่านหลง ทั้งหมดจึงเป็นของคุณ"


 
เย่เฉินมองไปข้างหน้า เลี้ยวรถไปทางซ้าย และพูดอย่างเป็นกันเองว่า “วังว่านหลงไม่ได้สร้างขึ้นโดยฉัน และฉันไม่ได้ซื้อมันด้วยเงิน แต่ฉันใจดีกับวันโพจุน หัวหน้าห้องโถงของวังว่านหลง ดังนั้นเขา ปล่อยมันไปโดยสมัครใจ วังว่านหลง ทั้งหมดจงรักภักดีต่อฉัน”


หลังจากพูดจบ เย่เฉินก็หยุด และพูดว่า “สำหรับผู้ช่วยของบริษัทเดินเรือเย่ซู ฉันแค่สร้างจี้ที่เป็นมิตร ครอบครัวของคุณก็ทำงานด้านขนส่งด้วย คุณน่าจะเคยได้ยินจากพ่อของคุณว่าบริษัทเดินเรือเย่ซู อยู่ในด้านนี้ ของการคุ้มกันติดอาวุธด้วยความร่วมมืออย่างใกล้ชิดของวังว่านหลง ดังนั้นความปลอดภัยในการขนส่งจึงเป็นที่แรกในโลก และนี่คือสิ่งที่ฉันจับคู่”
 


หลิวหม่านเซียง ถามอย่างลึกลับว่า “ว่านโพจุน เป็นเจ้าแห่งวังว่านหลง หากคุณต้องการคน และเงิน คุณจะเป็นหนี้บุญคุณคุณได้อย่างไร"
 


เย่เฉินยิ้ม และกล่าวว่า “มันอาจจะไม่สะดวกที่จะอธิบายเรื่องนี้อย่างละเอียด แต่ก็เป็นกรณีนี้จริงๆ"
 


หลิวหม่านเซียง ถามอีกครั้งว่า “แล้วคุณจะทำอะไรบนเกาะฮ่องกง ฉันไม่เชื่อว่าคุณมีภูมิหลังที่ใหญ่โตเช่นนี้ คุณจะมาที่เกาะฮ่องกงด้วยตัวเองเพื่อหารือเกี่ยวกับความร่วมมือกับพ่อของฉัน"
 


เย่เฉินยิ้ม และกล่าวว่า “ข้าไม่ได้บอกเจ้าหรือข้ามาที่นี่เพื่อเป็นประธานในความยุติธรรม”
 


หลิวหม่านเซียง ถามว่า “ความยุติธรรมแบบไหนที่คุณต้องมาเป็นประธานในเรื่องนี้ด้วยตัวเอง"
 


เย่เฉินคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ และกล่าวว่า “อีกฝ่ายเป็นเพื่อนของพ่อฉันในช่วงชีวิตของเขา เขาเจอเรื่องไม่ยุติธรรมบางอย่าง ดังนั้นฉันจึงมาที่เกาะฮ่องกงเพื่อช่วยเขาเป็นประธานในความยุติธรรมนี้"
 


ด้วยคำพูดนั้น เย่เฉินไม่รอให้หลิวหม่านเซียงพูด และพูดต่อว่า “ถ้าคุณอยากจะถามฉันว่าฉันเป็นประธานในความยุติธรรมแบบไหน ฉันอาจจะไม่สามารถบอกคุณได้ในขณะนี้ สิ่งที่ฉันทำได้ บอกฉันทีว่าความยุติธรรมนี้จะมาถึงในไม่ช้า เมื่อเรื่องนี้จบลง ฉันจะออกจากเกาะฮ่องกง และมันก็ไม่น่าจะส่งผลกระทบอะไรกับชีวิตคุณมากนัก”
 


เมื่อเย่เฉินกล่าวคำเหล่านี้ เขาได้วางแผนไว้ในใจแล้ว
 


แม้ว่าเหลากาไฟจะไม่ใช่คนดี และผิดสัญญาที่ให้ไว้กับพ่อ แต่เขาก็มีลูกสาวที่ดี
 


ดังนั้นเมื่อมองไปที่ใบหน้าของหลิวหม่านเซียง เขาไม่ได้ตั้งใจจะลงโทษ หลิวเจียหุ้ย อย่างรุนแรงเกินไป
 


อย่างไรก็ตาม ทั้งหมดนี้ต้องอยู่บนพื้นฐานของการแก้ไขปัญหาวิกฤตของลุงจงที่ประสบความสำเร็จ
 


ให้ลุงจงอาศัยอยู่บนเกาะฮ่องกงด้วยความซื่อสัตย์ อย่าให้ลุงจง และครอบครัวของเขาถูกคุกคามจากใคร และปล่อยให้เจ้านายที่เรียกกันว่าเกาะฮ่องกง รวมทั้งเหลากาไฟ เคารพลุงจง
 


เพื่อให้บรรลุสิ่งนี้ จากนั้นให้ลงโทษ หลิวเจียหุ้ย ตามความเหมาะสม ในมุมมองของเย่เฉิน มันเป็นทางออกที่น่าพอใจ
 


ในความเป็นจริง หลังจากที่ทำให้หงหยวนซาน และจงหยุนชิว ตกตะลึงในตอนนี้ เย่เฉิน ต้องการหันหลังกลับ และถามหลิวเจียหุ้ย ว่าเขายังจำคำสัญญาที่เขาให้ไว้กับเย่ฉางอิง ได้หรือไม่
 


แต่เมื่อคำพูดนั้นมาถึงริมฝีปากของเขา เย่เฉินก็อดกลั้นไว้
 


และเหตุผลที่เขาไม่เปิดเผยตัวตนของเขาโดยตรงกับหลิวเจียหุ้ย ในวันนี้ก็คือเขาไม่ต้องการให้หลิวหม่านเซียง รู้ว่าเขามาคราวนี้เพื่อสอนบทเรียนแก่พ่อของเธอ
 


แม้ว่าหลิวเจียหุ้ย จะเป็นคนนอกรีต แต่เขายังคงเป็นพ่อของหลิวหม่านเซียง และแม้ว่าหลิวหม่านเซียง จะเต็มไปด้วยความแค้นต่อ หลิวเจียหุ้ย บนพื้นผิวเสมอ เย่เฉินก็สามารถเห็นได้ว่าเธอยังคงมีความสัมพันธ์แบบพ่อลูกที่ลึกซึ้งกับหลิวเจียหุ้ย ใน หัวใจของเธอ.
 


หลิวเจียหุ้ย สามารถซื้อถนนทั้งสายให้เธอ และเสียเงินเพื่อให้หลิวหม่านเซียง ที่สูญเสียแม่ของเธอ ฟื้นความทรงจำในวัยเด็กของเธอ และกล้าที่จะไปไนท์คลับให้เธอเพื่อเจรจากับหงหยวนซาน ซึ่งแสดงให้เห็นว่าเขาให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับลูกสาวคนนี้
 


ดังนั้นมุมมองของเย่เฉิน เกี่ยวกับหลิวเจียหุ้ย จึงเปลี่ยนไปบ้าง และเขาก็ตั้งใจที่จะหลีกเลี่ยง หลิวหม่านเซียง ให้มากที่สุดเมื่อต้องรับมือกับหลิวเจียหุ้ย
 


 
 


 
 


 
บทที่ 4521


 
ในเวลานี้ หลิวหม่านเซียง มองไปที่เย่เฉิน และถามว่า “ทำไมคุณถึงต้องการติดต่อพ่อของฉันเมื่อคุณมาเป็นประธานในความยุติธรรม?


 
เย่เฉินยักไหล่ว่า “ไม่จำเป็นต้องเป็นเรื่องโกหกที่จะพูดคุยเกี่ยวกับความร่วมมือ การขยายตัวอย่างรวดเร็วของความแข็งแกร่งของบริษัทเดินเรือเย่ซู มีความต้องการอย่างมากในการเพิ่มกำลังการผลิต แม้ว่าบริษัทขนส่งภายใต้บิดาของคุณจะมีขีดความสามารถที่แน่นอน แต่ก็ไม่สามารถแปลงได้ 100 เปอร์เซ็นต์ ของความสามารถในการสร้างรายได้ ดังนั้นความร่วมมือระหว่างสองฝ่ายบนพื้นฐานนี้ถือได้ว่าเป็นข้อได้เปรียบที่เสริมกัน แต่จริงๆ แล้วมันเป็นสถานการณ์ที่วินวิน ได้ประโยชน์ทั้งสองฝ่าย”


 
หลิวหม่านเซียง ลังเลอยู่ครู่หนึ่ง และถามเย่เฉิน ว่า “แล้วความยุติธรรมที่คุณเป็นประธานมีส่วนเกี่ยวข้องกับพ่อของฉันหรือไม่"


 
เย่เฉินไม่ต้องการหลอกลวง หลิวหม่านเซียง ดังนั้นเขาจึงเพียงแค่ส่ายหัวว่า “นี่ ฉันไม่มีความคิดเห็นในตอนนี้"


 
หลิวหม่านเซียง ดูเหมือนจะสังเกตเห็นอะไรบางอย่าง เธอมองไปที่เย่เฉิน และอ้อนวอนว่า “เย่เฉิน คุณกับฉันเพิ่งจะพบกัน ฉันต้องพูดเบา ๆ ต่อหน้าคุณ แต่ฉันยังคงต้องการถามคุณว่าความยุติธรรมนี้ และพ่อของฉัน มันเกี่ยวข้องกัน อย่าพยายามทำให้เขาลำบากใจมากนัก...”


 
เย่เฉินมองไปที่ดวงตาวิงวอนของหลิวหม่านเซียง และรู้สึกลำบากใจโดยไม่มีเหตุผล


 
เขาจึงยิ้มเล็กน้อย และถามว่า “ที่จริงแล้ว ความสัมพันธ์ของคุณกับเขาค่อนข้างลึกซึ้งใช่ไหม”


 
ใช่…” หลิวหม่านเซียง พยักหน้า และพูดอย่างจริงจังว่า “แม้ว่าเขาจะทำอะไรบางอย่างเพื่อขอโทษต่อแม่ของเขา แต่เขาทุ่มเทให้กับฉัน และน้องสาวของฉันเสมอ เขา...ดีเกินไป ใบหน้า... ของลูกสาวฉัน ฉันไม่เต็มใจยอมรับว่าฉันทำอะไรผิดไป ฉันจึงจะพยายามชดเชยให้ดีที่สุดด้วยการกระทำหรือวัสดุต่างๆ เท่านั้น ฉันเคยเห็นสิ่งเหล่านี้ในสายตาของฉันมาตั้งแต่เด็ก...."


 
หลิวหม่านเซียง พูดพึมพำด้วยดวงตาสีแดงเล็กน้อยว่า “เป็นเพียงว่าตัวละครของฉันค่อนข้างคล้ายกับเขา และฉันไม่ต้องการยอมรับต่อหน้าเขาว่าฉันให้อภัยเขาแล้วฉันก็จะไม่ให้ความดีใด ๆ แก่หน้าตาเขา... ”


 
เมื่อเย่เฉินได้ยินสิ่งนี้ เขาพยักหน้าเล็กน้อย และพูดอย่างจริงจังว่า “ไม่ต้องกังวล ฉันสัญญากับคุณ”


 
"ขอบคุณ เย่เฉิน... " หลิวหม่านเซียง ถอนหายใจด้วยความโล่งอก


 
จิตใต้สำนึกของเธอได้ตระหนักแล้วว่าความยุติธรรมที่เย่เฉิน จะเป็นประธานนั้นเกี่ยวข้องกับพ่อของเธอถึง 80 เปอร์เซ็นต์


 
 และความแข็งแกร่งที่เย่เฉิน แสดงให้เห็นในไนท์คลับตอนนี้ก็น่าทึ่งเกินไป ดังนั้นเธอจึงรู้ดีว่าเมื่อ เย่เฉิน ไม่สามารถติดต่อกับพ่อของเธอได้ ไม่มีทางเป็นไปได้ที่เธอจะต่อต้าน


 
ดังนั้น เธอทำได้แค่ขอให้เย่เฉิน สัญญากับตัวเองก่อน อย่าทำให้เขาอับอายมากเกินไป ตราบใดที่เย่เฉิน ให้สัญญานี้ เรื่องนี้เกี่ยวข้องกับพ่อของเธอจริงๆ แล้วฉันเชื่อว่าเย่เฉิน จะยกมือของคุณขึ้นเพื่อ พ่อของเขา


 
ในเวลานี้ หลิวหม่านเซียง นึกถึงสิ่งที่เย่เฉินเพิ่งพูด และรู้สึกผิดหวังเล็กน้อย เธอถามเย่เฉินว่า “คุณจะออกจากเกาะฮ่องกงหลังจากที่คุณทำสิ่งที่คุณจะทำเสร็จแล้วหรือไม่"


 
ใช่” เย่เฉินพยักหน้า และกล่าวว่า “ฉันจะไปหลังจากจัดการกับเรื่องนี้แล้ว”


 
หลิวหม่านเซียงรีบถาม“อีกนานไหม?”


 
เร็วๆ นี้” เย่เฉินพูดอย่างสบายๆ “หนึ่งหรือสองวันถ้ามันเร็ว หรือสองหรือสามวันถ้ามันช้า”


 
"เร็วมาก......"


 
การสูญเสียในหัวใจของหลิวหม่านเซียง นั้นขยายใหญ่ขึ้นในทันทีอย่างไม่สิ้นสุด


 
เธอไม่รู้ว่าทำไม แต่เธอเพิ่งเห็นเย่เฉินเป็นครั้งแรกในวันนี้ และเมื่อเธอได้ยินว่าเขากำลังจะจากไปในไม่ช้า เธอรู้สึกไม่เต็มใจอย่างมากในใจ


 
อย่างไรก็ตาม เธอรู้ด้วยว่าเธอ และเย่เฉินเพิ่งพบกัน และแม้ว่าเธอจะไม่เต็มใจที่จะจากไปจริงๆ เธอไม่ควรแสดงความลังเลใจนี้ ดังนั้นเธอจึงแสร้งทำเป็นผ่อนคลาย และพูดด้วยรอยยิ้มว่า “เวลานั้นช่างแสนดี รีบๆ บอกมาเถอะว่าจะไปที่ไหน แล้วฉันจะช่วยจัดแผนการเดินทางให้เอง”


 
เย่เฉินยิ้ม และกล่าวว่า “ฉันไม่ได้มาเพื่อท่องเที่ยว ดังนั้นฉันไม่มีที่ไป”


 
เมื่อพูดถึงเรื่องนี้ เย่เฉินก็นึกอะไรบางอย่างขึ้นได้ และพูดว่า “อ้อ คุณหม่านเซียง ก่อนที่ฉันจะจากไป โปรดเชิญฉันไปทานอาหารว่างข้างถนนของคุณ!”


 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

บทที่ 3494 คำพูดที่ไร้ความปรานีของ Wan Pojun ทำให้ Ye Tianxiao ตัวสั่นด้วยความตกใจ  เขาไม่ได้คาดหวังว่าวันโพจุนจะโหดร้ายจนไม่พูดอะไรสักคำ เขาต้องการทำให้ครอบครัวของเขาไม่อาจต้านทานได้ นอกจากนี้ เขายังไม่ต้องสงสัยเกี่ยวกับทัศนคติของ Wan Pojun ท้ายที่สุด คนๆ นี้ก็คือเจ้าแห่งวัง Wanlong ต่อหน้าชนเผ่ามากมายและตระกูล Ye เขาไม่เพียงแต่พูดคุยกันเท่านั้น ยิ่งไปกว่านั้น ข้อมูลประจำตัวและข้อมูลสมาชิกครอบครัวทั้งหมดของเขาถูกบันทึกไว้ในรายละเอียดลำดับวงศ์ตระกูลเย่อย่างละเอียด และเขาไม่สามารถหนีได้ เมื่อคิดถึงเรื่องนี้ เขาก็พูดขึ้นด้วยความหวาดกลัว “อาจารย์ปาน ฉันยินดีให้ความร่วมมือ! สละทรัพย์สินครึ่งหนึ่ง! โปรดเมตตาด้วย…”aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa บทที่ 3494 คำพูดที่ไร้ความปรานีของ Wan Pojun ทำให้ Ye Tianxiao ตัวสั่นด้วยความตกใจ  เขาไม่ได้คาดหวังว่าวันโพจุนจะโหดร้ายจนไม่พูดอะไรสักคำ เขาต้องการทำให้ครอบครัวของเขาไม่อาจต้านทานได้ นอกจากนี้ เขายังไม่ต้องสงสัยเกี่ยวกับทัศนคติของ Wan Pojun ท้ายที่สุด คนๆ นี้ก็คือเจ้าแห่งวัง Wanlong ต่อหน้าชนเผ่ามากมายและตระกูล Ye เขาไม่เพีย

ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน บทที่ 3485 #เย่เฉิน

  บทที่ 3485 เฮเลน่าพยักหน้าเบา ๆ และพูดเบา ๆ "ฉันได้ยิน Ye Feng พูดถึงเรื่องนี้ เขาโกรธทุกครั้งที่เขาพูดถึงเรื่องนี้ ... " “ใช่…” เย่เฉินยิ้มเบา ๆ “เขาคงจะโกรธมาก ไม่อย่างนั้นเขาคงไม่เป็นศัตรูกับฉัน” เฮเลนามองไปที่เย่เฉินและถามว่า "คุณเย่ คุณโน้มน้าวตัวเองให้รับของขวัญเหล่านี้จากตระกูลเย่ได้อย่างไร" เย่เฉินหัวเราะเยาะตัวเอง: “ตอนนั้นฉันหมดเงินแล้ว พระผู้ช่วยให้รอดกำลังรอเงินเพื่อรักษาโรค ภรรยาของฉันถูกคนอื่นขายหน้าอับอาย แม้ว่าฉันจะมีความทะเยอทะยานของเด็กยากจน แต่ความจริงกลับไม่มี ยอมให้ฉันปฏิเสธ” หลังจากพูดจบ เย่เฉินก็ถอนหายใจและพูดด้วยอารมณ์: “ฉันคิดว่า ต่อให้ไม่ใช่เพื่อตัวเอง ต่อให้เป็นผู้ช่วยให้รอดและภรรยา ฉันก็จะรับของขวัญจากตระกูลเย่ด้วย ดังนั้นฉันจึงยึดบ้าน กลุ่ม ใช้เงินสด 1 หมื่นล้านเหรียญของครอบครัวเย่เพื่อจ่ายค่ารักษาพยาบาลให้กับผู้ช่วยชีวิต จากนั้นทีละขั้นตอนจนถึงวันนี้ และฉันสามารถมีได้ในวันนี้ ต้องขอบคุณของขวัญจากครอบครัว Ye" เฮเลนาพูดอย่างจริงจัง: “คุณเย่ ตระกูลเย่ให้เงินคุณเพียงกลุ่มเดียวและเงินสด 1 หมื่นล้าน แต่ความแข็งแกร่งในปัจจุบันของคุณอยู่