ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน บทที่ 3484 #เย่เฉิน

 บทที่ 3484

กองเรือของราชวงศ์นอร์ดิกควบม้าบนทางหลวงตอนดึก


สายการบินคองคอร์ดพร้อมที่จะขึ้นเครื่องและสามารถขึ้นเครื่องได้ทันทีที่เย่เฉินมาถึงสนามบิน

ในเวลานี้ เป็นเวลาตีหนึ่งในตอนเช้าตามเวลายุโรปเหนือ และเจ็ดโมงเช้าในเวลาเยินเฉิง


หากเป็นไปด้วยดี Ye Chen จะมาถึง Yanjing ตอนเที่ยง และหลังจากลงจอด เขาจะไปที่ Yeling Mountain โดยเร็วที่สุดเพื่อจัดการกับสมาชิกหลักประกันของครอบครัว Ye ที่หนีไป


ในรถ เฮเลน่านั่งอยู่ข้างๆ เย่เฉิน


ในเวลานี้ เฮเลน่ารู้สึกสับสนในใจเล็กน้อย บางครั้งเธอก็มองไปที่เย่เฉิน บางครั้งในคืนนอร์ดิกนอกหน้าต่าง บางครั้งริมฝีปากของเธอก็กดเบา ๆ และบางครั้งเธอก็อดไม่ได้ที่จะกัดด้วยสีขาวของเธอ ฟัน.ปาก.


หลังจากลังเลครั้งแล้วครั้งเล่า ในที่สุดเธอก็พูดเบา ๆ ว่า “คุณเย่ อันที่จริงยุโรปเหนือมีขนาดเล็กเกินไปเมื่อเทียบกับจีน ประชากรไม่เกินหนึ่งในสามของเมืองหยานจิง…”


เย่เฉินยิ้มและกล่าวว่า “ตัวเล็กยังเล็กไปหน่อย แต่ในไม่ช้ามันจะกลายเป็นราชาของคุณ คุณยังเด็กมาก คุณจะมีอย่างน้อยห้าสิบปีในการครองราชย์ในอนาคต ห้าสิบปีคุณสามารถทำมากเกินไป ยิ่งไปกว่านั้น มันคุ้มค่าที่จะรอคอย"


เฮเลน่ายิ้มอย่างขมขื่นและพูดอย่างจริงจัง: "คุณเย่ บอกมาเถอะว่า... ที่จริงฉันไม่สนใจบัลลังก์..."


หลังจากนั้น นางมองที่เย่เฉินและพูดด้วยตาสีแดงว่า “ท่านเย่ ที่จริงแล้ว ความหวังสูงสุดของข้าพเจ้าคือการไม่สืบทอดบัลลังก์ แต่เพื่อให้แม่ของฉันมีชีวิตที่มั่นคง คุณเนรเทศโอลิเวียไปต่างประเทศ ความปลอดภัยของมารดาอยู่แล้ว รับรองได้ ไม่ว่าฉันจะเป็นราชินีได้หรือไม่ก็ตาม...''


เย่เฉินถามนางด้วยความประหลาดใจเล็กน้อย “ข้าจะได้รับมรดก Datong ในอีกสามวัน ทำไมเจ้าถึงถอยกลับในเวลานี้ล่ะ?”


เฮเลน่าเม้มปากและหยุดอย่างเชื่องช้าอยู่นาน จากนั้นเธอก็กัดหัวแล้วพูดว่า: “คุณเย่ ฉันคิดว่าฉันอาจจะไม่สามารถแสดงเป็นจักรพรรดินีได้ ในการเป็นจักรพรรดินี การเสียสละมีมากเกินไปและ ประนีประนอมและมีมากเกินไป ..... และฉันไม่ใช่คนประเภทโอลิเวียที่โหดร้ายได้...''


เย่เฉินคิดว่าเฮเลนาแค่ประหม่า ดังนั้นเขาจึงปลอบโยนเขา: “การเป็นราชินีนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ก็ไม่ได้ยากอย่างที่คิด เพราะสำหรับยุโรปเหนือ ความหมายเชิงสัญลักษณ์ของคุณนั้นยิ่งใหญ่กว่ากฎเกณฑ์จริงมาก และไม่เป็นเช่นนั้น คุณต้องตัดสินใจหลายอย่าง แม้ว่าคุณจะทำได้ไม่ดี แต่ก็จะไม่ส่งผลกระทบต่อการพัฒนาที่แท้จริงของยุโรปเหนือ ดังนั้น คุณเพียงแค่ต้องรักษาความรักของผู้คนที่มีต่อคุณและ ราชินีผ่านไปแล้ว”


เฮเลน่ากระซิบ: "จริงๆ แล้ว...จริงๆ แล้ว ฉันคิดว่า... เนื่องจากคุณยายเชื่อฟังคุณ คุณจึงปล่อยให้เธอเป็นราชินีได้อีกสักสองสามปี ในกรณีนี้ ฉันก็ทำได้เช่นกัน มีเวลาเตรียมตัวมากขึ้น... ''


เย่เฉินมองมาที่เธอและพูดว่า "เฮเลน่า ถ้าคุณอยากจะมีชีวิตของตัวเองอย่างแท้จริง ตอนนี้เป็นโอกาสที่คุณต้องคว้าไว้ คุณไม่สามารถปรับตัวได้ในตอนนี้ แต่มันเป็นเพียงการเปลี่ยนแปลง ถ้าคุณทำได้" แม้จะรับมือกับการเปลี่ยนแปลงนี้ไม่ได้ แล้วเมื่อคุณเจอศัตรูตัวอื่นอย่างโอลิเวียในอนาคต คุณจะจัดการกับมันอย่างไร”


เฮเลน่าพูดไม่ออกครู่หนึ่ง


เหตุผลที่เธอถอยกลับในครั้งนี้ก็เพราะว่าทีมกำลังใกล้สนามบินมากขึ้นเรื่อยๆ และการแยกตัวระหว่างเธอกับเย่เฉินก็ใกล้ขึ้นเรื่อยๆ


ยิ่งเกิดเหตุการณ์นี้มากเท่าไหร่ เธอก็ยิ่งแน่ใจได้ชัดเจนขึ้นเท่านั้นว่าเธอไม่ต้องการบอกลาเย่เฉิน


เธอไม่อยากให้จุดตัดของชีวิตและเย่เฉินจบลงที่นี่


มันเหมือนกับเส้นตรงสองเส้นที่ตัดกัน เว้นแต่จะมีทางแยกที่สี่แยกเดียว แล้วพวกเขาก็วิ่งหนีไปไกลขึ้นเรื่อยๆ


เธอต้องการให้เส้นตรงแห่งโชคชะตาของเธอเปลี่ยนทิศทางที่จุดสี่แยกที่เธอพบ Ye Chen ทางที่ดีควรเริ่มต้นจากจุดนี้และหมุนเส้นตรงของ Ye Chen ให้แน่นเพื่อที่ชีวิตในอนาคตของ Ye Chen จะมี บริษัท ของตัวเอง .


อย่างไรก็ตาม คำพูดแบบนี้ยังติดอยู่ในลำคอของเธอ และเธอต้องการจะพูดมันหลายครั้ง แต่กลับถูกเธอบังคับกลับ

ไม่ใช่ว่าเธอไม่กล้าสารภาพกับ Ye Chen แต่เธอกลัวที่ Ye Chen ปฏิเสธ


หากเราเก็บความสงสัยนี้ไว้ อย่างน้อยก็ยังมีความหวังที่ริบหรี่ให้ตั้งตารอในอนาคต


Ye Chen ไม่ทราบเหตุผลที่แท้จริงในการถอนตัวของเธอ


เขามองเฮเลน่าแล้วพูดด้วยความรู้สึกว่า “จริงๆ แล้ว ตอนนี้ฉันก็เหมือนกับคุณเมื่อหนึ่งปีที่แล้ว ฉันอยู่ในจุดที่ต่ำที่สุดในชีวิต ตอนนั้น จู่ๆ ตระกูลเย่ก็มาหาฉันแล้วถาม Give me กลุ่มที่มีมูลค่าตลาด 100 พันล้าน และในขณะเดียวกันก็ให้เงินสดแก่ฉัน 10 พันล้าน ในขณะนั้น ฉันก็สะดุ้งเช่นกัน..."

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เย่เฉินตะลุยแดนมังกร 🐲 By Double Circle

  เย่เฉินตะลุยแดนมังกร 🐲 By Double Circle Litening in Youtube   บทที่ 4520     " ฉัน ?"   เย่เฉินยิ้มเล็กน้อย และพูดอย่างเฉยเมยขณะขับรถว่า “ฉันพูดแล้ว ฉันชื่อเย่เฉิน อายุยี่สิบแปดปี จากแผ่นดินใหญ่”   หลิวหม่านเซียง ถามว่า “คุณไม่ใช่ผู้ช่วยของบริษัทเดินเรือเย่ซู หรือถ้าคุณเป็นเพียงผู้ช่วยของบริษัทเดินเรือเย่ซู ทำไมวังว่านหลง ทั้งหมดจึงเป็นของคุณ"   เย่เฉินมองไปข้างหน้า เลี้ยวรถไปทางซ้าย และพูดอย่างเป็นกันเองว่า “วังว่านหลงไม่ได้สร้างขึ้นโดยฉัน และฉันไม่ได้ซื้อมันด้วยเงิน แต่ฉันใจดีกับวันโพจุน หัวหน้าห้องโถงของวังว่านหลง ดังนั้นเขา ปล่อยมันไปโดยสมัครใจ วังว่านหลง ทั้งหมดจงรักภักดีต่อฉัน” หลังจากพูดจบ เย่เฉินก็หยุด และพูดว่า “สำหรับผู้ช่วยของบริษัทเดินเรือเย่ซู ฉันแค่สร้างจี้ที่เป็นมิตร ครอบครัวของคุณก็ทำงานด้านขนส่งด้วย คุณน่าจะเคยได้ยินจากพ่อของคุณว่าบริษัทเดินเรือเย่ซู อยู่ในด้านนี้ ของการคุ้มกันติดอาวุธด้วยความร่วมมืออย่างใกล้ชิดของวังว่านหลง ดังนั้นความปลอดภัยในการขนส่งจึงเป็นที่แรกในโลก และนี่คือสิ่งที่ฉันจับคู่”   หลิวหม่านเซียง ถามอย่างลึกลับว่า “ว่านโพจุ
บทที่ 3494 คำพูดที่ไร้ความปรานีของ Wan Pojun ทำให้ Ye Tianxiao ตัวสั่นด้วยความตกใจ  เขาไม่ได้คาดหวังว่าวันโพจุนจะโหดร้ายจนไม่พูดอะไรสักคำ เขาต้องการทำให้ครอบครัวของเขาไม่อาจต้านทานได้ นอกจากนี้ เขายังไม่ต้องสงสัยเกี่ยวกับทัศนคติของ Wan Pojun ท้ายที่สุด คนๆ นี้ก็คือเจ้าแห่งวัง Wanlong ต่อหน้าชนเผ่ามากมายและตระกูล Ye เขาไม่เพียงแต่พูดคุยกันเท่านั้น ยิ่งไปกว่านั้น ข้อมูลประจำตัวและข้อมูลสมาชิกครอบครัวทั้งหมดของเขาถูกบันทึกไว้ในรายละเอียดลำดับวงศ์ตระกูลเย่อย่างละเอียด และเขาไม่สามารถหนีได้ เมื่อคิดถึงเรื่องนี้ เขาก็พูดขึ้นด้วยความหวาดกลัว “อาจารย์ปาน ฉันยินดีให้ความร่วมมือ! สละทรัพย์สินครึ่งหนึ่ง! โปรดเมตตาด้วย…”aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa บทที่ 3494 คำพูดที่ไร้ความปรานีของ Wan Pojun ทำให้ Ye Tianxiao ตัวสั่นด้วยความตกใจ  เขาไม่ได้คาดหวังว่าวันโพจุนจะโหดร้ายจนไม่พูดอะไรสักคำ เขาต้องการทำให้ครอบครัวของเขาไม่อาจต้านทานได้ นอกจากนี้ เขายังไม่ต้องสงสัยเกี่ยวกับทัศนคติของ Wan Pojun ท้ายที่สุด คนๆ นี้ก็คือเจ้าแห่งวัง Wanlong ต่อหน้าชนเผ่ามากมายและตระกูล Ye เขาไม่เพีย

ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน บทที่ 3485 #เย่เฉิน

  บทที่ 3485 เฮเลน่าพยักหน้าเบา ๆ และพูดเบา ๆ "ฉันได้ยิน Ye Feng พูดถึงเรื่องนี้ เขาโกรธทุกครั้งที่เขาพูดถึงเรื่องนี้ ... " “ใช่…” เย่เฉินยิ้มเบา ๆ “เขาคงจะโกรธมาก ไม่อย่างนั้นเขาคงไม่เป็นศัตรูกับฉัน” เฮเลนามองไปที่เย่เฉินและถามว่า "คุณเย่ คุณโน้มน้าวตัวเองให้รับของขวัญเหล่านี้จากตระกูลเย่ได้อย่างไร" เย่เฉินหัวเราะเยาะตัวเอง: “ตอนนั้นฉันหมดเงินแล้ว พระผู้ช่วยให้รอดกำลังรอเงินเพื่อรักษาโรค ภรรยาของฉันถูกคนอื่นขายหน้าอับอาย แม้ว่าฉันจะมีความทะเยอทะยานของเด็กยากจน แต่ความจริงกลับไม่มี ยอมให้ฉันปฏิเสธ” หลังจากพูดจบ เย่เฉินก็ถอนหายใจและพูดด้วยอารมณ์: “ฉันคิดว่า ต่อให้ไม่ใช่เพื่อตัวเอง ต่อให้เป็นผู้ช่วยให้รอดและภรรยา ฉันก็จะรับของขวัญจากตระกูลเย่ด้วย ดังนั้นฉันจึงยึดบ้าน กลุ่ม ใช้เงินสด 1 หมื่นล้านเหรียญของครอบครัวเย่เพื่อจ่ายค่ารักษาพยาบาลให้กับผู้ช่วยชีวิต จากนั้นทีละขั้นตอนจนถึงวันนี้ และฉันสามารถมีได้ในวันนี้ ต้องขอบคุณของขวัญจากครอบครัว Ye" เฮเลนาพูดอย่างจริงจัง: “คุณเย่ ตระกูลเย่ให้เงินคุณเพียงกลุ่มเดียวและเงินสด 1 หมื่นล้าน แต่ความแข็งแกร่งในปัจจุบันของคุณอยู่