ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน บทที่ 3490 #เย่เฉิน

  บทที่ 3490

เมื่อ Ye Chen กลับมายังประเทศจีนในคืนที่ยุโรปเหนือสมาชิกของครอบครัวหลักประกันของตระกูล Ye ที่ร่วงหล่นและกระจัดกระจายมาก่อนมีความกังวลใจกลับไปที่ Yanjing เพื่อต้อนรับพระอาทิตย์ขึ้น ไปที่ Yeling ขุนเขาเตรียมรับบาปจากวัดว่านหลง


เนื่องจากว่านหลงเตี้ยนประกาศว่าพวกเขาได้รับรายชื่อของพิธีบรรพชาบรรพบุรุษตระกูลเย่ และต้องการให้ทุกคนในรายชื่อกลับมา สมาชิกหลักประกันเหล่านี้จึงทำได้เพียงกลับไปที่หยานจิงอย่างสิ้นหวัง


เมื่อพวกเขาวิ่งหนีข้ามคืน พวกเขาไม่รู้สึกว่ามีปัญหาใด ๆ กับการทิ้งเยินเฉิงในชั่วข้ามคืน


เพราะในมุมมองของพวกเขา เขาเป็นเพียงสมาชิกในครอบครัวหลักประกันของตระกูลเย่ และไม่ควรมีส่วนเกี่ยวข้องกับความเกลียดชังระหว่างตระกูลว่านหลงเตี้ยนและตระกูลเย่


อย่างไรก็ตาม ในสายตาของ Ye Chen สมาชิกหลักประกันแต่ละคนพึ่งพาทรัพยากรของ Ye Family เพื่อความอยู่รอดและพัฒนา และบางคนถึงกับติดตามเนื้อของ Ye Family มานานหลายทศวรรษ


ในช่วงเวลาวิกฤตินี้ ไม่เพียงแต่คนกลุ่มนี้ขาดความเห็นอกเห็นใจต่อเชื้อชาติของพวกเขาเพียงเล็กน้อย แต่ยังละเลยริมฝีปากและฟันพื้นฐาน พวกเขาด้อยกว่าคนแปลกหน้า


เนื่องจากพวกเขาโหดเหี้ยมและชอบธรรมก่อน อย่าโทษตัวเองที่โหดร้ายและโหดร้าย


ในเวลานี้ หนึ่งในสมาชิกหลักประกันของ Ye Family นับเป็นหนึ่งเดียว และพวกเขาทั้งหมดเสื่อมโทรมมาก เช่น นางสนม พวกเขายังไม่รู้ว่าอะไรกำลังรอพวกเขาอยู่ต่อไป


ท้ายที่สุด ชื่อเสียงของวัดว่านหลงก็แพร่หลายจนไม่มีใครกล้ารุกรานองค์กรทหารรับจ้างชั้นนำเช่นนี้


ท้องฟ้าของ Yanjing นั้นล้นหลาม และสมาชิกหลายคนในสายหลักประกันของตระกูล Ye ได้รีบกลับไปที่เชิงเขา Yeling


อย่างไรก็ตาม ในเวลานี้ภายใต้ภูเขาเย่หลิง ไม่มีคนจากวัดว่านหลงนั่งอยู่ที่นี่ เพราะทหารทั้งหมดของวัดว่านหลงยังคงคุกเข่าอยู่บนภูเขาเย่หลิงและสารภาพต่อหน้าหลุมศพของเย่เจียซู


ในเวลานี้ ภายใต้ภูเขา Yeling มี Tang Sihai และสหายเก่าของเขา ซึ่งเป็นเผ่าเก่าของ Ye Changying


สมาชิกหลายคนของสาขาตระกูลเย่มาถึงภูเขา Yeling เมื่อพวกเขาเห็น Tang Sihai มีคนถามทันทีว่า “สจ๊วตถัง ผู้คนจากวัง Wanlong อยู่ที่ไหน เราจะขึ้นไปที่นั่นไหม?”


Tang Sihai ดูรังเกียจและพูดด้วยน้ำเสียงเย็นชา: "เจ้าแห่งวัด Wanlong Wan Pojun ได้สั่งไว้แล้วว่าหลังจากคุณมาคุณจะคุกเข่าลงที่เชิงเขาและรอ!"


ชายคนนั้นรีบถาม “สจ๊วตถัง วัดว่านหลงต้องการเรากลับหมายความว่าอย่างไร?”


Tang Sihai กล่าวอย่างว่างเปล่า "ฉันไม่รู้เรื่องนี้ Lord Wandian หมายความว่าคุณควรคุกเข่าก่อนและคุณจะรู้ว่าคุณจะทำอะไรเมื่อเขามา"


อีกคนรู้สึกหดหู่ใจมากและพูดว่า “สจ๊วตถัง ทำไมวังว่านหลงต้องการให้เรากลับมา? เย่ฉางอิง ผู้ซึ่งเคยเกลียดชังพวกเขาในตอนนั้น ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกับเรา เราไม่มีความเกลียดชังกับพวกเขา ทำไมจึงเป็นเช่นนั้น พวกเขาไม่ปล่อยพวกเราไปหรือเพียงเพราะนามสกุลของเราคือเย่?”


Tang Sihai พูดอย่างดูถูก "Ye Tianxiao คุณคิดที่จะกำจัดครอบครัว Ye หรือไม่ เมื่อเดือนที่แล้วเมื่อคุณวิ่งไปขอธุรกิจใหม่จากเจ้านาย คุณเอาแต่พูดว่าคุณต้องการติดตามเจ้านายของคุณไปตลอดชีวิต ฉัน ได้แบ่งปันความกังวลและแก้ปัญหาให้กับท่านอาจารย์มาทั้งชีวิต แล้วทำไมตอนนี้เจ้าถึงบอกว่าไม่เกี่ยวอะไรกับตระกูลเย่?”


ตัวแทนของตระกูล Ye ชื่อ Ye Tianxiao กล่าวว่าไม่พอใจอย่างมาก: "Tang Sihai คุณเป็นทาสของตระกูล Ye แกล้งทำเป็นอยู่กับฉันที่นี่ได้อย่างไร ฉันรู้ คุณไม่ต้องการที่จะเยาะเย้ยฉันที่ทรยศต่อ Ye ครอบครัว ฉันทรยศตระกูลเย่ แล้วคุณล่ะ ตอนนี้คุณยืนอยู่ใต้ภูเขา Yeling บอกเราในนามของวัดว่านหลง อะไร คุณยังทรยศตระกูล Ye และกลายเป็นทาสของวัด Wanlong?”


Tang Sihai เยาะเย้ย: "ฉันเป็นทาสของใครที่ไม่เกี่ยวข้องกับคุณ แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือคุณต้องฟังสิ่งที่ฉันพูดตอนนี้ ถ้าภายในสามวินาทีคุณไม่ต้องคุกเข่าอย่างตรงไปตรงมา , ถ้าอย่างนั้นฉันจะให้คนมาขัดขาสุนัขของคุณ!”


Ye Tianxiao ดุอย่างโกรธเคือง: "หญ้า! Tang Sihai คุณแสร้งทำเป็นบ้าอะไรเนี่ย คุณช่างไร้เหตุผลที่สุดในนั้น Ye Changying ปฏิบัติต่อคุณเหมือนเป็นภูเขาในตอนนั้น แต่คุณหันหลังกลับ ตอนนี้คุณหันศีรษะไปที่ Wan Wan Longdian กลายเป็นสุนัขและ Ye Changying ถูกฝังอยู่บนภูเขา Yeling คุณกลัวว่าเขาจะรู้หรือไม่?


Tang Sihai ตะโกนอย่างโกรธเคืองทันที: "มานี่ ช่วยฉันหน่อย!"


ทันทีที่คำพูดหายไป สมาชิกเฒ่าของ Ye Changying ก็พุ่งไปข้างหน้า คว้า Ye Tianxiao และก้มหน้าไปทางซ้ายและขวา

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เย่เฉินตะลุยแดนมังกร 🐲 By Double Circle

  เย่เฉินตะลุยแดนมังกร 🐲 By Double Circle Litening in Youtube   บทที่ 4520     " ฉัน ?"   เย่เฉินยิ้มเล็กน้อย และพูดอย่างเฉยเมยขณะขับรถว่า “ฉันพูดแล้ว ฉันชื่อเย่เฉิน อายุยี่สิบแปดปี จากแผ่นดินใหญ่”   หลิวหม่านเซียง ถามว่า “คุณไม่ใช่ผู้ช่วยของบริษัทเดินเรือเย่ซู หรือถ้าคุณเป็นเพียงผู้ช่วยของบริษัทเดินเรือเย่ซู ทำไมวังว่านหลง ทั้งหมดจึงเป็นของคุณ"   เย่เฉินมองไปข้างหน้า เลี้ยวรถไปทางซ้าย และพูดอย่างเป็นกันเองว่า “วังว่านหลงไม่ได้สร้างขึ้นโดยฉัน และฉันไม่ได้ซื้อมันด้วยเงิน แต่ฉันใจดีกับวันโพจุน หัวหน้าห้องโถงของวังว่านหลง ดังนั้นเขา ปล่อยมันไปโดยสมัครใจ วังว่านหลง ทั้งหมดจงรักภักดีต่อฉัน” หลังจากพูดจบ เย่เฉินก็หยุด และพูดว่า “สำหรับผู้ช่วยของบริษัทเดินเรือเย่ซู ฉันแค่สร้างจี้ที่เป็นมิตร ครอบครัวของคุณก็ทำงานด้านขนส่งด้วย คุณน่าจะเคยได้ยินจากพ่อของคุณว่าบริษัทเดินเรือเย่ซู อยู่ในด้านนี้ ของการคุ้มกันติดอาวุธด้วยความร่วมมืออย่างใกล้ชิดของวังว่านหลง ดังนั้นความปลอดภัยในการขนส่งจึงเป็นที่แรกในโลก และนี่คือสิ่งที่ฉันจับคู่”   หลิวหม่านเซียง ถามอย่างลึกลับว่า “ว่านโพจุ
บทที่ 3494 คำพูดที่ไร้ความปรานีของ Wan Pojun ทำให้ Ye Tianxiao ตัวสั่นด้วยความตกใจ  เขาไม่ได้คาดหวังว่าวันโพจุนจะโหดร้ายจนไม่พูดอะไรสักคำ เขาต้องการทำให้ครอบครัวของเขาไม่อาจต้านทานได้ นอกจากนี้ เขายังไม่ต้องสงสัยเกี่ยวกับทัศนคติของ Wan Pojun ท้ายที่สุด คนๆ นี้ก็คือเจ้าแห่งวัง Wanlong ต่อหน้าชนเผ่ามากมายและตระกูล Ye เขาไม่เพียงแต่พูดคุยกันเท่านั้น ยิ่งไปกว่านั้น ข้อมูลประจำตัวและข้อมูลสมาชิกครอบครัวทั้งหมดของเขาถูกบันทึกไว้ในรายละเอียดลำดับวงศ์ตระกูลเย่อย่างละเอียด และเขาไม่สามารถหนีได้ เมื่อคิดถึงเรื่องนี้ เขาก็พูดขึ้นด้วยความหวาดกลัว “อาจารย์ปาน ฉันยินดีให้ความร่วมมือ! สละทรัพย์สินครึ่งหนึ่ง! โปรดเมตตาด้วย…”aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa บทที่ 3494 คำพูดที่ไร้ความปรานีของ Wan Pojun ทำให้ Ye Tianxiao ตัวสั่นด้วยความตกใจ  เขาไม่ได้คาดหวังว่าวันโพจุนจะโหดร้ายจนไม่พูดอะไรสักคำ เขาต้องการทำให้ครอบครัวของเขาไม่อาจต้านทานได้ นอกจากนี้ เขายังไม่ต้องสงสัยเกี่ยวกับทัศนคติของ Wan Pojun ท้ายที่สุด คนๆ นี้ก็คือเจ้าแห่งวัง Wanlong ต่อหน้าชนเผ่ามากมายและตระกูล Ye เขาไม่เพีย

ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน บทที่ 3485 #เย่เฉิน

  บทที่ 3485 เฮเลน่าพยักหน้าเบา ๆ และพูดเบา ๆ "ฉันได้ยิน Ye Feng พูดถึงเรื่องนี้ เขาโกรธทุกครั้งที่เขาพูดถึงเรื่องนี้ ... " “ใช่…” เย่เฉินยิ้มเบา ๆ “เขาคงจะโกรธมาก ไม่อย่างนั้นเขาคงไม่เป็นศัตรูกับฉัน” เฮเลนามองไปที่เย่เฉินและถามว่า "คุณเย่ คุณโน้มน้าวตัวเองให้รับของขวัญเหล่านี้จากตระกูลเย่ได้อย่างไร" เย่เฉินหัวเราะเยาะตัวเอง: “ตอนนั้นฉันหมดเงินแล้ว พระผู้ช่วยให้รอดกำลังรอเงินเพื่อรักษาโรค ภรรยาของฉันถูกคนอื่นขายหน้าอับอาย แม้ว่าฉันจะมีความทะเยอทะยานของเด็กยากจน แต่ความจริงกลับไม่มี ยอมให้ฉันปฏิเสธ” หลังจากพูดจบ เย่เฉินก็ถอนหายใจและพูดด้วยอารมณ์: “ฉันคิดว่า ต่อให้ไม่ใช่เพื่อตัวเอง ต่อให้เป็นผู้ช่วยให้รอดและภรรยา ฉันก็จะรับของขวัญจากตระกูลเย่ด้วย ดังนั้นฉันจึงยึดบ้าน กลุ่ม ใช้เงินสด 1 หมื่นล้านเหรียญของครอบครัวเย่เพื่อจ่ายค่ารักษาพยาบาลให้กับผู้ช่วยชีวิต จากนั้นทีละขั้นตอนจนถึงวันนี้ และฉันสามารถมีได้ในวันนี้ ต้องขอบคุณของขวัญจากครอบครัว Ye" เฮเลนาพูดอย่างจริงจัง: “คุณเย่ ตระกูลเย่ให้เงินคุณเพียงกลุ่มเดียวและเงินสด 1 หมื่นล้าน แต่ความแข็งแกร่งในปัจจุบันของคุณอยู่